Content quảng cáo Facebook hiệu quả

bạn muốn học cách viết content quảng cáo Facebook có sức cuốn hút, đốn đổ người tiêu dùng khó chịu nhất và khiến cho chúng ta phải mở ví?

content quyết đinh đến hơn 80% việc chiến dịch quảng cáo của bạn có kết quả hay không!

Dù chính là Facebook Ads hay bất cứ hình thức chạy quảng cáo nào khác! [Đây là bình chọn cá nhân từ kinh nghiệm phiên bản thân mình]

Vậy bằng cách nào để rất có thể tự viết nội dung quảng cáo thu hút và thuyết phục người đọc?

5 Công thức viết nội dung quảng cáo đỉnh cao bên dưới sẽ khiến cho bạn thao tác làm việc này 1 cách hiệu quả.

Mình có dẫn thêm ví dụ cho mỗi công thức, để khiến cho bạn đễ tưởng tượng & vận dụng tiện lợi.

Đọc hết để tò mò 5 công thức này nhé …

nội dung hay nội dung bài viết là yếu tố quan trọng số 1, campaign quảng cáo của người sử dụng có sự thật kết quả, có thể tìm được nhiều khách hàng hay là không 1 phần cũng chính là nhờ nội dung, vậy bài viết này để giúp đỡ ích cho bạn bên trên con đường đến thành công trong nghành nghề dịch vụ mà bạn chọn lựa.

nội dung quảng cáo Facebook hiệu quả

Content quảng cáo Facebook hiệu quả

content quảng cáo Facebook hiệu quả

có tương đối nhiều công thức để viết nội dung quảng cáo Facebook hay và lôi kéo. Nhưng trong nội dung bài viết hững dẫn này, mình sẽ chỉ đưa ra cho mình 5 công thức hay nhất.

những công thức khác, phần nhiều là các các biến thể của 5 công thức này mà cách tân và phát triển thêm! Đề ra quá rất nhiều cách thức & công thức sẽ làm bạn dễ bị rối.

khi chúng ta áp dụng 5 công thức viết bài quảng cáo Facebook này, bạn đã sở hữu thể tự tin chạy quảng cáo Facebook tác dụng rồi đấy

content chạy quảng cáo Facebook công dụng Với AIDA

Công thức viết nội dung cho dạng quảng cáo AIDA này rất có thể dùng được cho hầu hết các giai đoạn Thị Phần 1, 2, 3.

nếu bạn không biết các giai đoạn của một Thị Phần, sản phẩm, hay dịch vụ thì hãy xem bài về kiểu cách viết câu tiêu đề này của MYB media.

(3) người sử dụng biết đến dòng sản phẩm and biết nó thỏa mãn nhu cầu tại thời điểm này (2) quý khách có có nhu cầu hoặc giải quyết và xử lý vấn đề, nhưng chưa biết dòng sản phẩm (1) quý khách hàng chưa mong muốn xác định mình search điều gì, nhưng lại suy nghĩ luận điểm.

Xem thêm: chỉ dẫn bình chọn công dụng của quảng cáo Facebook

Content quảng cáo Facebook hiệu quả

content quảng cáo Facebook kết quả

1. A – Attention: lôi cuốn, Gây Sự chú ý

bình thường , mỗi một nội dung bài viết chỉ có từ 3 -5 giây để thuyết phục người đọc có ra quyết định thường xuyên đào bới kỹ hơn.

nếu như trong 3 -5 giây này, bài viết không tồn tại sức lôi kéo không hề cuốn hút người đọc thì tổng thể những gì bạn trình bày sau đó đều là chẳng có tác dụng, quý khách hàng không khi nào nhìn thấy nó.

chính vì vậy, điều cần thiết đầu tiên của một bài nội dung quảng cáo là phải quan tâm and khơi gợi đc sự âu yếm, mày mò của người đọc.

Ảnh hay câu tiêu đề đó là 2 nhân tố trước tiên và cần thiết nhất để có đc sự chăm chú này! Hãy xem lại nguyên lý viết câu tiêu đề sao cho hiệu quả.

2. I – Interest: làm ra thích thú cho tất cả những người Đọc

so với câu tiêu đề, nếu khách hàng làm tốt bước này, bạn đã thành công kích thích được trí khám phá & sự yêu thích của đối tượng người tiêu dùng người tiêu dùng tiềm năng của doanh nghiệp.

Tiếp đó, bạn cần dẫn dắt câu chuyện bạn có nhu cầu truyền tải để mang đối tượng đến bước cuối cùng đó là đặt hàng.

Với mỗi loại đối tượng trong 3 nguyên lý để viết câu tiêu đề, cách dẫn dắt sẽ sở hữu sự khác nhau:

(3) người sử dụng biết đến sản phẩm and biết nó đáp ứng nhu cầu tại thời điểm đó: sản phẩm này còn có gì đặc trưng : chiết xuất từ thảo dược từ thiên nhiên? Giá tốt bất như cho? Sale 20%? Giảm 1/2 giành riêng cho 20 người đầu tiên? …

(2) người tiêu dùng biết nhu cầu/vấn đề, nhưng chưa chắc chắn sản phẩm: Nói đúng đắn về các luận điểm mà đối tượng người sử dụng đang gặp mặt phải. Hãy đặt cho họ các thắc mắc

Ví dụ: “Đối thủ đang chạy quảng cáo bán hàng ầm ầm mà bạn chạy cháy cả máy chẳng ra đơn?”

(1) khách hàng chưa tưởng tượng mục đich đang tim kiếm điều gì, nhưng quan lại Để ý đến vấn đề: bước đầu với một vấn đề mà khách hàng quan tâm. Rất có thể họ đang chưa gặp gỡ phải, nhưng họ xem xét nó.

“Không phải mọi cá nhân ai buôn bán đều thắng lợi – đây là một mẩu chuyện thoát khỏi phá sản trong gang tấc của Linh – chủ 2 cửa hàng thời trang ở Hà Nội” (Người đang làm buôn bán tốt thấy mình nằm phí trong mẩu chuyện đó, & khám phá hơn về câu chuyện phá sản, họ sẽ đọc tiếp phần sau. &Amp; rồi chốt lại bạn bán cho họ cái vòng đeo tay màu đỏ lộc may hihi !)

Content quảng cáo Facebook hiệu quả

nội dung quảng cáo Facebook tác dụng

3. D – Desire: Khơi Gợi Sự Khao Khát, có nhu cầu

Đây là điểm cần thiết tập kết vào lợi ích của dòng sản phẩm mang về, and trường cảnh của đối tượng khi họ thoát khỏi luận điểm của chính mình.

Hãy viết một câu nào đó khơi gợi sự khát khao của đối tượng người tiêu dùng.

Ví dụ:

tiện ích của sản phẩm: “Đánh bay mỡ thừa vùng bụng, không hẳn buồn bã vì vòng eo bánh mì”

Thứ khơi gợi sự khát khao: “Hãy nhắm mắt and tưởng tượng, bạn đang nằm trên bờ biển đầy nắng với người mình yêu quý và thỉnh thoảng thấy khó chịu vì những anh chàng đang lén nhìn mình. Đã bao lâu rồi bạn không có được cái xúc cảm đó, sự “khó chịu” đó?”

Thứ gì tạo sự khao khát? Nó là nhu cầu của mỗi con người : đc chiều chuộng, được chăm lo, đc chăm chú, được hạnh phúc, được xinh đẹp, được chiêm ngưỡng, được biểu thị chính mình, đc giàu có, được độc lập, …

4. A – Action: đưa ra quyết định, kêu gọi hành vi

sau thời điểm đã thuyết phục được đối tượng người sử dụng, bạn hãy tăng lên sự khan hiếm và tính khẩn cấp với cùng một lời lôi kéo hành động mạnh khỏe, sẽ giúp bạn tăng thêm số lượt đặt hàng.

Cách viết bài nội dung quảng cáo AIDA đã trở nên vượt trội với mỗi người làm marketing.

Nó vẫn luôn phát huy được tác dụng của mình trải qua các nội dung bài viết có khả năng thôi miên người sử dụng một cách nhẹ dịu và rất là công dụng.

Khi đã hiểu rõ đc những kĩ thuật viết content quảng cáo từ công thức bất hủ này, bạn hoàn toàn có thể thỏa sức tự tin sáng tạo một nội dung nội dung hấp dẫn và tác dụng.

Content quảng cáo Facebook hiệu quả

content quảng cáo Facebook hiệu quả

nội dung chạy quảng cáo Facebook tác dụng Sử Dụng Before – After – Bridge

Cách viết content quảng cáo này sẽ hợp với các loại dòng sản phẩm ở giai đoạn thị phần 2 (khách hàng đang có mong muốn/vấn đề, nhưng lại chưa chắc chắn sản phẩm) và 1 (khách hàng không biết mình cần tìm điều gì, nhưng cân nhắc luận điểm đó).

1. Before: Trước – mặt bằng chung Của Mọi vấn đề Đang sinh tồn.

Gây chú ý với đối tượng người dùng quý khách bằng Ảnh & câu tiêu đề. Dẫn dắt khách hàng bằng cách nêu ra vấn đề của bọn họ để bọn họ thấy “ah đây là điểm mà mình đang bận bịu phải”

“Cách đây 5 tháng, bụng mình toàn vết rạn sau sinh”

2. After: Sau – hiện trạng sau thời điểm các vấn đề được giải quyết.

Bạn đã thoát khỏi các vấn đề đau đầu của mình và đang thật hạnh phúc. Hãy viết câu nào đấy khiến cho quý khách hàng khao khát!

“Giờ thì mình đã có thể mạnh mẽ và tự tin mặc các bộ bikini đi biển đc rồi!”

Cái gì này mà khách rất thèm muốn có được hoặc quay về như lúc bạn đầu. Hết rạn bụng sau sinh chỉ là lợi ích. Lợi ích đó sẽ dẫn đến điều gì mập mạp hơn, thì chính các thứ đó sẽ tạo ra khao khát.

Hết rạn bụng => tư tin mặc được nội y, đầm body, áo hở eo, tự tin bước chân xuống phố, không còn lo ck chê xấu, …

Content quảng cáo Facebook hiệu quả

content quảng cáo Facebook kết quả

3. Bridge: Cầu Nối – hiện trạng Đó Đã đc xử lý bằng phương pháp Nào.

nói về phương án – đó là dòng sản phẩm của doanh nghiệp một cách tự nhiên nhất.

“Dì hai của bản thân mình ghé qua nhà chơi, biểu mình Trải Nghiệm cái dòng sản phẩm ABC. Xài đc mới 2 tháng thì happy quá luôn luôn mỗi người ạ! Mình thích nhất là đc mặc đồ các bộ đồ body. Vậy là mình lấy về bán ra cho các mẹ khác luôn, hiệu nghiệm lắm luôn.”

content chạy quảng cáo Facebook hiệu quả Dạng 3: Story

bạn cũng có thể sử dụng lại công thức viết content quảng cáo 2 ở phía trên để kể một câu chuyện đầy cảm xúc & tạo ra cảm giác bên phía trong đối tượng khách hàng, khiến cho bọn họ đặt đơn hàng.

  • Trước đây mình …
  • bây giờ thì …
  • Là nhờ có…

Hoặc chúng ta có thể viết nó theo dạng:

  • Anh ấy đã thất bại như thế nào
  • Thất bại đó đã đưa anh ấy đến cuộc đời thuyệt vọng ra làm sao
  • tình cờ anh ấy gặp mặt được một người bạn, reviews cho anh ấy sử dung dòng sản phẩm này
  • ban sơ anh ấy thiếu tín nhiệm, nhưng vẫn Trải Nghiệm cũng có mất gì đâu
  • and thật bất ngờ, anh ấy đã trở lại như rất lâu rồi

tiếp đến hãy mô tả về công dụng của máy. Có thể thêm một số đặc tính của sản phẩm (nếu cần)
and kêu gọi hành động một cách nhẹ nhàng
“Bạn rất có thể đặt sản phẩm ở links bên dưới”
“Bạn vẫn muốn …, hãy nhắn tin để mua hàng ngay!”

đó là một cách viết nội dung quảng cáo Facebook tương đối khó.

Nên chúng ta có thể tìm hiểu thêm các nội dung bài viết của đối phương, hoặc thuê một freelancer viết giúp mình sẽ hay hơn.

bạn dạng thân mình cũng đi thuê người viết hộ. Điều quan trọng là bạn nắm đc những nhân tố để chiến thắng của bài viết, và bình chọn đc khả năng của freelancer).

Thí dụ:

“BÉ YÊU SAY GIẤC – MẸ BỈM an tâm

Ở nhà có mỗi cái việc dỗ con thôi mà cũng làm không xong, cho nó nín đi người ta ngủ còn lấy sức đi làm, mệt mỏi”
Đêm nào cũng như đêm nào, con thì khóc , vk ông chồng Lan and Điệp chí chóe, tất cả chỉ vì thằng cu Tom cứ khóc oe oe không chịu cho ai ngủ, ròng dã mấy tháng trời nay.

Thế rồi….

Một người bạn thân vô tình nghe qua mẩu chuyện and mách Lan thử mua vòng dâu tằm cho con. Thế mà từ khi cu Bin đeo chiếc vòng dâu tằm, chính Lan cũng kinh ngạc về công dụng của nó, khi lần đầu tiên trong quãng thời gian dài bà xã chồng chị có được một giấc ngủ toàn vẹn.

Chị Lan chính là 1 trong cả tỷ bà mẹ đã biến thành người sử dụng đến mua vòng dâu tằm của HITRA cho con mình and được như mong ước.

nội dung chạy quảng cáo Facebook kết quả Với Kiểu Problem – Agitate – Solve

hợp với giai đoạn Thị trường 2 và 1 (giống công thức 2). Như sản phẩm giải quyết một vấn đề về sức khỏe nào đấy.

1. Problem – xác định giải quyết và xử lý luận điểm

tạo nên sự để ý – Đề cập đến luận điểm của đối tượng người dùng quý khách.

“Mẹ bỉm đang lo lắng về cái bụng không được đẹp của chính bản thân mình sau sinh?”

2. Agitate – Khuấy Động vấn đề Đó

vấn đề đó đã gây ra những phiền toái như thế nào? Hãy làm nghiêm trọng hóa nó.

“Nhiều mẹ bỉm sau sinh chỉ vì như vậy mà dẫn tới trầm cảm, hay cáu gắt”

“Mỗi lần nhìn thấy người ta xinh đẹp tuyệt vời và khi nhìn lại bản thân thì thấy tủi thân vô cùng”

Xem thêm: Dịch vụ chạy quảng cáo Facebook hiệu quả

3. Solve – xử lý vấn đề Đó

“Với sản phẩm mới ABC, sẽ giúp các mẹ có thể đánh bay mỡ thừa chỉ với sau 3 tuần sử dụng …”

đây chính là nơi bạn đề cập đến những giải pháp và ích lợi mà chiến thuật này mang về.

tập trung vào tiện ích của dòng sản phẩm.

Dùng chính những đặc tính của sản phẩm để lý giải thêm.

tạo ra sự khan hiếm cảu sản phẩm, tính khẩn cấp

and lôi kéo đối tượng người tiêu dùng hành động

Content quảng cáo Facebook hiệu quả

content quảng cáo Facebook tác dụng

Cách Viết nội dung Quảng Cáo Với 4W

đây là công thức rất tương xứng cho sản phẩm thời trang (loại dòng sản phẩm ở giai đoạn Thị trường 1 – quý khách biết sản phẩm & biết nó thỏa mãn nhu cầu)

1. Các gì tôi có cho mình

“Tôi có gì cho bạn?”

“Thời trang thiết kế – Giá siêu bình dân”

2. Điều gì sẽ làm cho mình

“Sản phẩm hoặc dịch vụ của tôi làm đc gì cho bạn?”

“Sở hữu ngay các bộ cánh không đụng hàng, vừa khít, đậm chất cá nhân của bạn”

3. TÔI LÀ AI?

“Tôi là ai mà bạn phải tin tôi?”

“Shop đã đáp ứng hơn 5000 quý khách hàng và đa phần đều đống ý thiết kế, mẫu vải từ shop

bổ trợ đổi, sửa dòng sản phẩm nếu kích cỡ không vừa – Nên Đăng Ký Trực Tuyến bạn vẫn yên tâm nhé

Chất vải giống hàng cao cấp – nhưng giá từ shop thì SIÊU bình dân”

4. Các gì bạn cần làm tiếp theo

“Bạn cần làm cái gi tiếp theo?”

“Nhấn NGAY nút Inbox, gửi cho siêu thị khối lượng, chiều cao, & số đo vòng bụng, bạn sẽ có ngay bộ cánh ưng ý nhất!

hãy nhanh tay để nhận đc quà Tặng Ngay khủng xxx trong lúc này nữa nhé!”

Hình như, với sản phẩm ăn mặc quần áo thời trang, chúng ta cũng có thể viết theo AIDA

“Giờ đi mua đồ khó quá, mặc cái gì cũng đụng hàng? (Attention)

Thời trang phong cách thiết kế – phương án tuyệt vời cho bạn! May đo, chọn mẫu, chọn vải theo ý muốn của chúng ta. Chỉ việc gửi số đo vòng bụng, chiều cao, cân nặng là shop có thể may đúng mực đúng form. Mẫu từ cửa hàng luôn luôn đc update mới nhất với Xu thế (Interest)

Giờ thì nàng tha hồ thả dáng, mạnh mẽ và tự tin đi tiệc đi chơi mà không còn lo đụng hàng với ai nữa nhé (Desire)

“Nhấn NGAY nút Inbox, gửi cho cửa hàng cân nặng, chiều cao, và số đo vòng bụng, bạn sẽ sở hữu ngay bộ cánh ưng ý nhất! Nhanh tay để nhận đc quà Tặng Ngay khủng xxx trong bây chừ nữa nha nha!” (Action)

Kết Về 5 Công Thức Viết content Quảng Cáo Facebook

Vậy là bạn đã xem thêm qua 5 công thức viết content quảng cáo huyền thoại, phổ cập nhất và đc áp dụng nhiều nhất.

Việc vận dụng có kết quả hay không nó sẽ nhờ vào bản lĩnh của mỗi người.

trong các số ấy, những nhân tố giúp cho bạn có cách viết nội dung quảng cáo Facebook hiệu quả:

  • Nắm trọn vẹn công thức viết content quảng cáo Facebook hấp dẫn
  • nghiên cứu và phân tích đc Insights người tiêu dùng
  • xác định đc Painpoint của khách hàng
  • Có chút chiều sâu về tư tưởng con người
  • and luyện tập tiếp tục

That’s it! Chúc bạn viết content quảng cáo Facebook, và cả những loại quảng cáo khác thật kết quả nhé!

Xem thêm: hướng dẫn cách Target đối tượng người dùng Facebook hiệu quả

Nhận xét

Bài đăng phổ biến