Tỉ lệ kích thước đoạn phim chạy quảng cáo Facebook
đối với những chiến dịch quảng cáo đoạn Clip bên trên Facebook, tỉ lệ khung người đóng tầm quan trọng rất là quan trọng. Nếu chọn lựa đc tỉ lệ cơ thể chuẩn chỉnh, cân xứng sẽ giúp đỡ quảng cáo của bạn đủ tiêu chuẩn hiển thị ở các chỗ đứng cụ thể trên những căn cơ mạng xã hôi như Facebook, Instagram, Messenger and Audience Network.
Vậy thì tỉ lệ khung người đoạn Clip Facebook Ads là gì? Cách chọn ra thế nào cho hợp lý? Các loại tỉ lệ cơ thể video clip Facebook Ads nào thông dụng bây giờ là gì? Vai trò của chúng trong một chiến dịch quan trọng đến mức nào? Tất cả các câu hỏi đó chúng ta sẽ cùng nhau đào bới trong bài viết này nhé.
1. Tỉ Lệ khung người chuẩn chỉnh Là Gì?
Tỉ lệ khung người là sự link giữa chiều rộng and chiều cao trong một cơ thể. Để bộc lộ tỷ lệ khung người bình thường người ta thường sẽ sử dụng hai số dương viết liền nhau và cách nhau bởi dấu hai chấm ở giữa.
kích thước đoạn Clip chạy quảng cáo Facebook
Thời điểm hiện tại, khái niệm về tỉ lệ cơ thể đc sử dụng rất thông dụng trong không ít nghành nghề dịch vụ liên quan đến Ảnh, đoạn phim như: nhiếp Hình ảnh, truyền hình, quảng cáo… Với các bài quảng cáo Facebook, tỉ lệ khung hình cho 1 đoạn Clip là một trong những yếu tố quan trọng ra quyết định trực kế tiếp công dụng của chiến dịch của khách hàng. Tỉ lệ cơ thể đoạn phim Facebook thường sử dụng nhất bây chừ là 16:9 (tương đương tỷ lệ 1,78:1).
2. Vai trò cần thiết Của Tỉ Lệ khung người video clip Facebook Khi Chạy Quảng Cáo
Facebook có vô số cách quảng cáo video kinh doanh khác nhau. Mỗi loại quảng cáo đều phải sở hữu những nhân tố, nhu cầu khác nhau về các chỉ số, về form size size đoạn Clip Facebook và tỉ lệ khung người. Tỉ lệ hài hòa của khung hình của đoạn Clip Facebook là các yếu tố rất cần thiết trong các campaign quảng cáo. Kích cỡ của các video clip quảng cáo sẽ quyết định trực kế tiếp công dụng chiến dịch của công ty.
Khi tạo quảng cáo reviews sản phẩm hay dich vụ bằng đoạn Clip, chúng ta cũng có thể chọn tỷ lệ khung người cụ thể để cắt Clip. Việc chọn mật độ cơ thể phù hợp để giúp đỡ quảng cáo của khách hàng đủ tiêu chuẩn hiển thị ở những vị trí chi tiết bên trên nhưng kênh khách nhau như Facebook, Instagram, Messenger & Audience Network.
Xem thêm: Top ứng dụng xử lý Clip quảng cáo hay
3. Các Loại size video clip Chạy Quảng Cáo Facebook hiện thời
Tỉ lệ vàng khung người đoạn phim Facebook Newsfeed
Clip Facebook Newsfeed là các quảng cáo được cho phép người dùng sử dụng Clip để kể về một câu chuyện, ý nghĩa thông điệp về sản phẩm bạn có nhu cầu truyền đạt đến khách hàng. Chúng ta cũng có thể chạy chiến dịch quảng cáo video với nhiều mục tiêu ngoại trừ quảng cáo danh mục dòng sản phẩm.
size đoạn phim chạy quảng cáo Facebook
Tỉ lệ vàng khung hình của đoạn Clip Facebook Newsfeed chuẩn được lời khuyên là từ 9:16 đến 16: 9 (chiều ngang: 16: 9; hình vuông: 1: 1; chiều Dọc: 4: 5 hoặc 2: 3 và chân dung 9:16). Form size khung tối thiểu từ 600 x 315 (cảnh quan 1.9: 1) hoặc là 600 x 600 px (hình vuông). Những định dạng Clip được khuyến nghị sử dụng là .MP4,.MOV,.Gif,… & kích cỡ tệp đoạn Clip cao nhất là 4GB với thời lượng video tối đa co thể lên tới mức là 240 phút.
Bạn cũng cần được chú ý về giới hạn tiêu đề video clip là cao nhất không quá 25 ký tự, biểu đạt liên kết khoảng 30 ký tự, & của văn phiên bản là 125 ký tự.
Xem thêm: Top phần mềm giải quyết và xử lý đoạn phim quảng cáo hay
Tỉ lệ cơ thể quảng cáo đoạn Clip Facebook dạng trình chiếu
Sử dụng tỉ lệ dạng đoạn Clip quảng cáo này có thể chấp nhận được bạn tạo một quảng cáo đoạn phim vòng lặp với cao nhất 10 Hình ảnh. Đồng thời chúng cũng có thể có sẵn cho nhiều phương châm ngoại trừ quảng cáo danh mục dòng sản phẩm, dịch vụ. Tỉ lệ phù hợp với khung hình quảng cáo video Facebook trình chiếu là 16: 9, 1: 1 hoặc 2: 3 (nhất quán). Form size Ảnh cân xứng là 1280 x 720 px với định dạng đoạn phim loại tệp .mov hoặc .mp4.
kích cỡ Clip chạy quảng cáo Facebook
Bạn cũng cần được xem xét hình thu nhỏ của Clip có văn phiên bản chiếm dưới 20%, giới hạn ký tự tiêu đề tối đa là 25 ký tự, mô tả liên kết không thực sự 30 ký tự, văn bạn dạng 125 ký tự. Nếu bạn muốn giữ Hình ảnh của mình ở cùng một kích thước hoặc công chiếu, tỉ lệ cơ thể Clip quảng cáo của người tiêu dùng sẽ được cắt thành hình vuông vắn.
Tỉ lệ cơ thể đoạn phim quảng cáo dành riêng cho Facebook In – Stream
Dạng quảng cáo đoạn Clip Facebook In – Stream Facebook có thời lượng chỉ trong 5 đến 15 giây với kích cỡ đoạn phim quảng cáo Facebook theo tiêu chuẩn. Theo chiến lược quảng cáo CPC ( Ngân sách chi tiêu cho từng lượt nhấp chuột, click), tỷ lệ bên trên phương châm trung bình giao động 90% và có tỷ lệ xem cục bộ đoạn Clip là 70%. Những quảng cáo đoạn Clip như này sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho các thương hiệu đang nỗ lực lôi cuốn sự chăm lo của người tiêu dùng bằng những contact nhỏ.
size Clip chạy quảng cáo Facebook
Tỉ lệ khung người chuẩn mức của đoạn phim quảng cáo Facebook In – Stream là 16: 9 (tỷ lệ này vào trong vòng từ 9:16 đến 16: 9). Form size của video cao nhất không thật 4GB với những định dạng đoạn phim được lời khuyên chuẩn là .MP4 và .MOV. Thời lượng của đoạn phim thường sẽ là từ 5 đến 15 giây và khuyến khích các nhà quảng cáo nên chèn thêm âm thanh vào video and thu nhỏ video clip có văn phiên bản chỉ chiếm bên dưới 20%. Bạn cũng cần lưu ý giới hạn ký tự tiêu đề không quá 25 ký tự, miêu tả liên kết là 30 ký tự, và văn bản 125 ký tự.
Tỉ lệ cơ thể quảng cáo video tương xứng trên những nội dung bài viết Facebook
Quảng cáo bài viết tức thì của Facebook chất nhận được bạn tải nhanh nội dung & liên hệ trải qua gốc rễ của Facebook. Những doanh nghiệp hay cá thể chạy quảng cáo rất có thể tùy chọn trong phần setup quảng cáo trong số nội dung bài viết với cùng form size video clip quảng cáo của Facebook. Tỉ lệ cơ thể quảng cáo video bên trên các bài viết Facebook phù hợp nhất đc khuyến cáo là từ 9:16 đến 16: 9.
form size Clip chạy quảng cáo Facebook
kích thước và tỉ lệ khung người quảng cáo Clip bên trên những nội dung bài viết Facebook tối đa không quá 4GB với các định dạng Clip được đề xuất phù hợp là .MP4 and .MOV and thời lượng cao nhất của video clip rất có thể lên tới 240 phút. Xem xét khuyến nghị nên tải lên Clip độ phân giải cao nhất rất có thể, maximum, Hình ảnh thu bé dại đoạn Clip có văn bản chiếm dưới 20%. Giới hạn ký tự tiêu đề là không quá 25 ký tự, diễn đạt link là 30 ký tự, văn bản là 125 ký tự.
Tỉ lệ khung người vận dụng cho video quảng cáo bên trên Facebook Marketplace
Quảng cáo trên Facebook Marketplace đc hiểu nôm na nó như một trung tâm mua bán các sản phẩm giúp kích thích, lôi cuốn người tiêu dùng vào website của người sử dụng để search một loại mặt hàng, dịch vụ chi tiết hoặc thậm chí là chỗ đứng, vị trí shop.form size tỉ lệ khung người cân xứng cho video quảng cáo đc khuyến cáo trên Facebook Marketplace tỉ lệ là từ 9:16 đến 16:9.
size tệp video cao nhất không thật là 4GB với các định dạng đoạn Clip đc lời khuyên cân xứng là .MP4 and .MOV. Thời lượng cao nhất của đoạn Clip không quá 240 phút và hình thu bé dại video clip có văn phiên bản nên dưới 20%. Giới hạn ký tiêu đề video quảng cáo nên là 5 ký tự, diễn tả links là 30 ký tự và văn phiên bản là 125 ký tự.
Tỉ lệ tương xứng cho khung người video clip Audience Network Native, Banner và Interstitial Ads
chiến dịch quảng cáo bên trên Facebook Audience Network, Banner & Interstitial Ads sẽ giúp đỡ bạn, bài tiếp thị thương hiệu/sản phẩm của doanh nghiệp tiếp cận 1 cách thoáng rộng đến toàn bộ các đối tượng người sử dụng người tiêu dùng tiềm năng.Tỉ lệ cơ thể cân xứng cho đoạn phim Audience Network Native, Banner and Interstitial Ads đc khuyến nghị sử dụng là từ 9:16 đến 16: 9.
size video clip chạy quảng cáo Facebook
form size tỉ lệ cơ thể tệp đoạn phim tối đa không thật 4GB với các định dạng video clip được khuyến cáo phù hợp là .MP4 & .MOV. Thời lượng tối thiểu của một video clip là 10 giây and tối đa không thật 121 giây & hình thu nhỏ tuổi video clip có văn phiên bản nên bên dưới 20%. Giới hạn ký tiêu đề đoạn Clip quảng cáo chỉ là 25 ký tự, diễn tả liên kết 30 ký tự & văn phiên bản nên là 125 ký tự.
Tỉ lệ giành riêng cho khung người quảng cáo video clip Collection Ads (Bao gồm Canvas Ads)
Quảng cáo bộ sưu tập Facebook là một cách vô cùng tuyệt vời để hỗ trợ chức năng duyệt web trực quan lớn trong toàn bộ các chỗ đứng của quảng cáo. Loại kiểu hình quảng cáo này khiến cho bạn giới thiệu một trong những sản phẩm bên trên Hình ảnh bìa hoặc bì quảng cáo đoạn phim. Khi người tiêu dùng chỉ cần nhấp vào bản toàn màn hình hiển thị, người tiêu dùng sẽ được đưa đến tới Facebook Canvas and đc đưa về nhiều Dùng thử tương tác di động hoàn toàn có thể cuộn để đọc thêm về thương hiệu, & dòng sản phẩm của doanh nghiệp.
size đoạn Clip chạy quảng cáo Facebook
size tỉ lệ tệp khung hình tệp video cao nhất không thật 4GB với độ phân giải được đề xuất xem tối thiểu là 1200 x 628 px. Thời lượng video hoàn toàn có thể đạt 120 phút với hình thu bé dại video clip có văn bản nên dưới 20%. Giới hạn ký tiêu đề Clip quảng cáo là không thực sự 25 ký tự, miêu tả liên kết là 30 ký tự and văn bản 125 ký tự.
Tỉ lệ giành cho cơ thể quảng cáo Clip trên Facebook Messenger
size tỉ lệ khung hình quảng cáo video clip trên Facebook Messenger đc khuyến nghị phù hợp nhất là từ 9:16 đến 16: 9. Kích cỡ tệp đoạn Clip cao nhất không thực sự 4GB với những định dạng video đc đề xuất nên là .MP4 và .MOV. Thời lượng cao nhất tới 240 phút và hình thu bé dại đoạn phim có văn phiên bản chiếm không thật 20%. Giới hạn ký tiêu đề đoạn phim quảng cáo là khoảng 25 ký tự, biểu đạt link 30 ký tự và văn bản khoảng 125 ký tự.
4. Kết luận
mật độ cơ thể video Facebook Ads không chỉ dáng vẻ của Hình ảnh đoạn Clip bên trên màn hình mà nó còn giúp người xem dễ ợt liên tưởng đến các thứ mà người ta đang xem, đã xem. Một tỷ lệ khung hình cân xứng sẽ giúp đỡ bạn quảng bá thương hiệu 1 cách công dụng, thông điệp sản phẩm cụ thể đến với quý khách hàng một cách hiệu quả nhất nhất.
hi vọng với các chia sẻ trong bài viết này đây, sẽ chỉ cho bạn sẽ biết cách chọn tỉ lệ khung hình Clip Facebook Ads chuẩn chỉnh nhất, sao cho phù hợp nhấ bây chừ. Chúc bạn vận dụng chiến thắng nhé.
Xem Thêm: hướng dẫn cách Target đối tượng người tiêu dùng Facebook tác dụng
Nhận xét
Đăng nhận xét