Tối ưu cách chạy quảng cáo Facebook giá bèo

Chạy quảng cáo giá thấp bên trên Facebook: câu hỏi cách chạy quảng cáo Facebook giá bèo hay làm như thế nào để quảng cáo Facebook giá thấp nhất. Chắc hẳn là nhiều đồng đội ở đây đang rất đau đầu về vấn đề này, mẩu chuyện Gia Công quảng cáo Facebook, hay thậm chí là làm ra sao để rất có thể chạy quảng cáo hiệu quả, vừa giá rẻ vừa đem đến nhiều đơn hàng đúng không nào nào?

để sở hữu được một chiến dịch quảng cáo công dụng và lại tiết kiệm ngân sách rất cần phải nhờ vào nhiều yếu tố, như những cụ có câu "Thiên thời, địa lợi, nhân hòa" câu này vẫn hoàn toàn có thể áp dụng xuất sắc vào trong chiến dịch quảng cáo của người tiêu dùng.

chúng ta sẽ đi sâu vào bào viết để tìm hiểu xem những yếu tố nào để giúp đỡ chúng ta đạt được kết quả cao nhất nhất nhé.

tối ưu hóa cách chạy quảng cáo Facebook giá tốt

Trong bài viết này, MYB truyền thông sẽ share đến với mọi người những cách để Gia Công quảng cáo Facebook Ads sao để cho giá rẻ nhất mà mang về tác dụng. Dường như sẽ sở hữu cách thức giúp tối ưu một cách thụ động nữa nhé. Đào bới ngay thôi nào!!!

Tại Sao nên Gia Công hóa quảng cáo Facebook?

Về căn bản, Gia Công hóa quảng cáo Facebook sẽ giúp đỡ bạn giảm tương đối Chi phí quảng cáo phải bỏ và lại tăng được giao dịch.

có không ít Lý Do để lý giải cho việc quý khách bị lôi cuốn bởi quảng cáo của người sử dụng, rồi Nguyên Nhân họ rất âu yếm và lại không đặt hàng.

trong các số đó chủ yếu là do Ảnh dòng sản phẩm and bài viết không đủ sức lôi kéo đối với người xem. Dòng sản phẩm thì không bán đc nhưng túi tiền đấu thầu quảng cáo Facebook lại cao, lại tăng hằng ngày hằng ngày.

Hình như, các địch thủ khác với ngành buôn bán giống bạn, nhưng Hình ảnh đã mắt, nội dung hay hơn lại đánh đúng tư tưởng người tiêu dùng hơn bạn. Chính vì vậy, để tăng lượng quý khách hàng tiếp cận mà giảm giá quảng cáo, chỉ có một cách Gia Công nhất đó là Gia Công quảng cáo Facebook.

cách chạy quảng cáo facebook giá rẻ

cách chạy quảng cáo facebook giá tốt

Gia Công quảng cáo cần làm gì?

“Tối ưu” là một trong cách thức testing những bài quảng cáo, test những tệp quý khách hàng để tìm ra lượng khách hàng tiềm năng, test những đoạn Clip, test mẫu bán hàng.v..v. Ít nhiều cái để Gia Công ở đây tóm gọn chung là “Tối ưu quảng cáo Facebook”.

Mỗi kiểu test A/B mục đích chung là chạy Ads để có “lời” vậy để sở hữu “lời” thì bạn phải cần mẫn tò mò test để có những tác dụng tốt nhất cho campaign chạy quảng cáo của chính bản thân mình.

Vậy làm sao để biết bạn đang đi đúng hướng ? Đơn giản đó là bạn chỉ cần tìm (spy) các đối thủ đang cạnh tranh với bạn về dòng sản phẩm, dịch vụ hãy theo dõi “họ” and tìm hiểu đối phương đang làm cái gì và xem những gì mà địch thủ đang yếu hoặc mình hữu dụng thế hơn kẻ địch để cạnh tranh kinh doanh trên kênh kinh doanh Facebook.

Nếu copy quảng cáo mình khuyến khích nên copy có tính chọn lọc chính vì hoàn toàn có thể kẻ thù đang test mẫu quảng cáo mà bạn copy theo tác dụng bọn họ giỏi hay xấu hên xui thì mình cũng biến thành bị chịu ràng buộc như vậy.

Xem thêm: chỉ dẫn Chạy Facebook theo data số điện thoại cảm ứng thông minh cụ thể nhất

sai lạc thường gặp gỡ khi quảng cáo Facebook

thoải mái và tự nhiên đi giới hạn Thị Phần của mình: Lấy rõ ràng chi tiết giờ tôi đang bán một con thú nhồi bông cho trẻ con thay vì bán cho các đứa trẻ thì tôi sẽ tìm các tệp người sử dụng có nhu cầu mua gấu bông này để làm quà tặng ngay, hoặc mua con gấu về ôm ngủ cũng được vậy.
=>Mấu chốt ở đây là tôi đã mở rộng tệp người tiêu dùng của mình để xem xem liệu tệp khách hàng khác có hứng thú với dòng sản phẩm của tớ không.

-Không biết nhìn chỉ số ADS: luận điểm để Gia Công đc Ads bạn rất cần được học thêm nhìn các chỉ số Ads những chỉ số khi tôi làm Dropship là ( CTR,CPC,CPM,CPP) đây là các chỉ số khi kinh doanh bên trên Facebook tôi chăm lo để bình chọn đúng đắn hơn về một campaign hoặc một nhóm quảng cáo có công dụng hay không từ đó đề ra 2 sự chọn lựa – một là vít Ads tới bến luôn luôn 2 là tắt Ads làm cái mới, một chiến dịch mới giỏi hơn.

– không tồn tại tính nhất quán: Bạn phải tập trung vào quảng cáo, phải đưa được cái hồn của bản thân vô bài quảng cáo tạo cảm hứng cho những người mua chính vì bạn ném tiền ra để chạy thì phải làm sao đó cho nó hiệu quả tốt nhất, cho nó chuyên nghiệp hóa nhất thì bạn mới có kêt quả tốt đc.

– Dậm chân tại chỗ : Đã là nhà quảng cáo thực thụ bạn cần phải có tư duy phát minh sáng tạo, đưa các ý nghĩ đó táo bạo and thực hiện nó, đưa nó vô các bài quảng cáo mới khác hoàn toàn được với đám đông Hình như Thị Trường 1m2 biết bao nhiêu người chạy quảng cáo.

nếu như không sáng tạo, không phá cách làm sao rất có thể cạnh tranh đc với đối phương của chính bản thân mình chưa nói tới cạnh tranh với các những gã to con như Shopee, Tiki, Lazada , .. Luôn luôn đổi mới, sang tạo thì bạn mới cách tân và phát triển đc. Dừng lại là thất bại còn thở là còn phát minh sáng tạo hihi
– Đừng copy người khác: Bắt chước có chọn lọc. Ý hay ý xuất sắc mình gom về xào lại thành của chính mình nó hay hơn là điều quan trọng

Có các cách Gia Công Facebook ads nào phổ biến & hiệu quả

cách chạy quảng cáo facebook giá rẻ

cách chạy quảng cáo facebook giá bèo

1. Tối ưu trên Mobile & Desktop laptop (Phân bố vị trí hiển thị quảng cáo)

Cái này thì dễ rồi bạn phải theo dõi xem quý khách của bạn là ai, từ đâu khi nhìn chỉ số Ads đề ra một chiến dịch mới chạy bên trên dòng thiết bị nào phù hợp để có công dụng tốt nhất cho quảng cáo.

2.Tối ưu cho Hình ảnh, video clip quảng cáo.

– Cái này là phần rất là quan trọng Hình ảnh, đoạn phim chất lượng là phần phải được chú trọng chỉnh chu vi người sử dụng sẽ lôi kéo bởi chất lượng & nôi dung bạn truyền tải qua đấy vậy đấy là chất xám mọi cá nhân nên tìm hiểu các kẻ thù khác họ làm sao để mình học hỏi dựng lại thành của riêng mình để đạt quality contact tốt nhất

3.Phân loại các tệp Audience (Interest)

Ở đây những bạn tập trung test từng Audience trên một hoặc nhiều chiến dịch quảng cáo như #Adset1, #Adset2 , #Adset3…v…v Có nghĩa là là khi mỗi adset sẽ nằm ở vùng những tệp quý khách hàng bạn nhắm đến nếu như adset nào đề ra công dụng tốt nhất có thể cho bạn thì đó chính là người tiêu dùng tiềm năng sẽ đặt đơn hàng của người sử dụng điều mà bạn đang có nhu cầu đã có mặt.

4.Phân nhóm độ tuổi, giới tính,khu vực

cũng như ở bên trên hướng đến quý khách hàng mình nằm chỗ nào chẳng hạn như TP.HCM,Hà nội, TP Đà Nẵng. V..V chỗ nào người tiêu dùng hàng của mình vượt trội nhất ở Quanh Vùng nào để tập kết làm “oánh tới nóc” ở khoanh vùng đó kế tiếp mới tính chuyện làm trùm cả Thị trường nước ta

Ngoài ra, chúng ta có thể vào những chiến dịch đã chạy trước đây (camp) để nghiên cứu những tệp quý khách hàng của chính mình thường xuyên contact, đặt đơn hàng, nhắn tin, phản hồi để lựa chọn khung độ tuổi và khoanh vùng cho tương xứng. Rồi từ đó tiến hành kế hoạch mới hiệu quả hơn

5.Retarget & Lookalike

Hai cái thằng này rất là mạnh mẽ khiến cho bạn nhiều hiệu quả nhất chính vì như thế hãy tìm hiểu tận dụng cao nhất hai thằng này để tối ưu quảng cáo của mình, nó rất là kết quả.

+ đối tượng người sử dụng lookalike. Là dạng đối tượng dựa bên trên các danh sách dữ liệu của bên trước tiên, danh sách quảng bá lại thịnh hành nhất, nó giúp cho bạn mở rộng phạm vi tiếp cận đối tượng có hiệu suất cao hơn, kết quả hơn bằng phương pháp nhắm mục tiêu người tiêu dùng mới có Đặc điểm, hành vi gần giống với người sử dụng truy vấn trang web của khách hàng.

các đối tượng người tiêu dùng bạn nên lookalike để tiếp cận

  • Xem, hoặc đã xem video quảng cáo của bạn (25%, 1/2, 75%, …)
  • đã từng liên hệ với 1 bài quảng cáo bán sản phẩm trước đây
  • những đối tượng người sử dụng lượt thích fanpage
  • File data sđt, email những người sử dụng cũ (rất ổn)
  • những người đã truy vập vào website của người tiêu dùng (sở hữu ngay trang web bán hàng chuyên nghiêp, chúng ta có thể ủng hộ MYB media nhé)
  • Ngoài ra bạn có thể tạo tệp lookalike bằng tệp UID bất kỳ với quý khách hàng trên (nhóm, page, nội dung bài viết bất kỳ) Lookalike siêu unique bằng Simple Ads

+ Retarget là danh sách các người có những hành vi cân nhắc sản phẩm của bạn, chúng ta rất có thể là những người đã từng đặt hàng and chưa đặt đơn hàng – Từ đó bạn sẽ có một tệp danh sách người sử dụng này để “quẩy” quảng cáo bộ quà tặng kèm theo, áp dụng chính sách ưu đãi giảm giá cho tất cả những người âu yếm sản phẩm nhưng họ chưa đặt đơn hàng để kích thích bọn họ oder Now, chốt sale thuận lợi hơn vì nhiều phần người dùng ai chả thích được tặng ngay, áp dụng chính sách ưu đãi giảm giá cho đúng không nào?

6. Theo dõi khung thời gian cụ thể và thải trừ bớt campaign

khung giờ vàng đem về nhiều lượt đặt đơn hàng, nhiều lượt chăm sóc nhất dành riêng cho quảng cáo của doanh nghiệp, bạn hãy đặt lịch mốc giờ cho campaign chạy hết tẹt ga ở mốc giờ vàng đó bền vững sẽ thu lại lợi nhuận nhiều hiệu quả cao nhất trong ngày.

Bỏ đi những chiến dịch không đem đến kết quả nhiều cho chính mình, thay vào đây tạo các campaign mới test để search những campaign mang đến tác dụng cao sau đây gần.

bình thường Facebook sẽ sở hữu 1 -2 ngày để test ads (tức hiểu chiến dịch của bạn) đừng tắt vội nếu như nó không kết quả ngay lúc đó nhé.

7. Lựa chọn các loại quảng cáo phù hợp với sản phẩm & khách hàng

Cái này rất cần thiết, hôm trước mình có chạm mặt một anh quý khách làm bên mảng BDS. Anh chia sẻ là với ngành BDS tầm này thì cứ loại “khách hàng tiềm năng” là phang là sẽ sở hữu khách thôi. 10 Ông thì 9 ông chạy loại này rồi.

Còn thời trang, túi xách anh chỉ nên chạy quảng cáo tin nhắn thôi. Vì thực tế giờ khách hàng không comment ồ ạt như trước nữa. Họ thích nhắn tin để được tư vấn hoặc nếu cần họ có nhu cầu mua thì chúng ta sẽ nhắn tin.

Trong quảng cáo thì bạn bè cũng phải hiểu rõ về ngành nghề, sản phẩm, dịch vụ hay thậm chí là phải am hiểu luôn luôn tâm lí người sử dụng của bản thân mình cần gì, từ hành vi của họ ra làm sao để sở hữu những Gia Công cân xứng thì bây giờ Chi phí của AE sẽ được Gia Công hơn, kết quả hơn.

cách chạy quảng cáo facebook giá rẻ

cách chạy quảng cáo facebook giá rẻ

trên đấy là những mẹo nhỏ Gia Công hóa quảng cáo Facebook giúp chạy quảng cáo fb giá thấp. Nếu thấy hữ dụng Anh chị em hay ủng hộ MYB media nhé!

Xem Thêm: hướng dẫn cách Target đối tượng Facebook kết quả

Nhận xét

Bài đăng phổ biến