Cách để chọn C.ty quảng cáo Facebook uy tín tại Hà Nội Thủ Đô

Quảng cáo Facebook là công cụ hữu hiệu cho phép bạn tiếp cận người tiêu dùng tiềm năng & kinh doanh trực tuyến trên nền tảng Facebook và mạng lưới quảng cáo (ads network). Mặc dù vậy, bạn đã chi tiêu túi tiền cho quảng cáo nhưng kết quả bán sản phẩm lại không đc may mắn. Bạn có nhu cầu link với công ty chạy quảng cáo Facebook uy tín để được hotline tiến hành thực thi chiến dịch quảng cáo kết quả, Gia Công ngân sách?

Nếu đúng vậy thì hãy cùng MyB media tìm hiểu các gian truân thường gặp gỡ đối với chạy quảng cáo Facebook và những tiêu chí lựa chọn agency chạy quảng cáo Facebook uy tín nhé!

Muôn Kiểu gian nan Khi Chạy Quảng Cáo Facebook

Nhiều cá nhân, chủ cửa hàng, doanh nghiệp mới Ra đời đang có ít kinh nghiệm chạy quảng cáo Facebook. Chúng ta sẽ xảy ra tình trạng chung là tiêu tốn khá nhiều tiền mà kết quả không được may mắn khi tự mình chạy quảng cáo. Lý Do nào dẫn đến thực trạng này?

Chọn sai mục tiêu quảng cáo

Nhiều đơn vị kinh doanh không dành thời gian tìm hiểu kĩ sản phẩm/dịch vụ bọn họ chạy, đối tượng người tiêu dùng hướng tới là ai, kim chỉ nam quảng cáo cho mỗi campaign nên những campaign quảng cáo không đem lại công dụng cũng là điều dễ nắm bắt. Xác định mục tiêu quảng cáo ngay từ khi bắt tay vào lên campaign là cách giúp cho Facebook xác định được những gì nó cần để cho chiến dịch quảng cáo của người sử dụng.

Nếu mục tiêu của người sử dụng là tăng lượt biến đổi đăng ký hay mua hàng (Conversion) thì Facebook sẽ chất nhận được bạn chọn nút kêu gọi hành vi (CTA button) là “Tìm hiểu thêm” (Learn more) trong mục quảng cáo. Nút kêu gọi hành vi này sẽ điều hướng người dùng & người tiêu dùng tương tác theo đúng với phương châm thuở đầu của bạn đưa ra.

công ty quảng cáo Facebook uy tín

công ty quảng cáo Facebook uy tín

Target mục tiêu không đúng đắn

Một chiến dịch được xem là thắng lợi, là công dụng là khi chúng ta tìm ra được đối tượng người dùng khách hàng tiềm năng mà dòng sản phẩm, dịch vụ của bạn có nhu cầu hướng về hay còn được gọi là khách hàng mục tiêu bên trên Facebook. Target đối tượng vẫn chính là bài toán muôn thuở. Target sai đối tượng không những khiến quảng cáo của doanh nghiệp không nhắm được đến khách hàng mục tiêu, quảng cáo không kết quả mà còn lãng phí Ngân sách bỏ ra, tiêu tốn thời hạn Gia Công lại quảng cáo.

Phạm vi người xem quá rộng hoặc quá hẹp

trong số những kinh nghiệm chạy quảng cáo Facebook kết quả là cần nhắm đúng đối tượng người tiêu dùng người xem ở một vài số lượng vừa dùng nhiều. Bên trên thực tế, phạm vi người xem quá rộng, bạn sẽ phải tuyên chiến đối đầu không ít với những nhà quảng cáo khác. Hoặc không tiếp cận được khách hàng tiềm năng có khả năng chuyển đổi đặt hàng. Chính vì thế, bạn cần target chuẩn để thu bé dại tệp lại. Chưa kể đến việc tiếp cận rộng sẽ khiến bạn cần phải trả mức giá cao hơn.

trái lại, nếu phạm vi người xem quá hẹp thì quảng cáo sẽ không còn hiển thị đươc hết đến tệp khách hàng tiềm năng của người tiêu dùng, sẽ làm hạn chế công dụng của campaign quảng cáo. Ví dụ, đối tượng người sử dụng mục tiêu tiếp cận thấp bên dưới 1.000 lượt thì mô hình tiếp cận ước tính thực sự còn thấp hơn, chỉ rơi vào từ vài chục đến vài trăm con người. Thậm chí, bản lĩnh biến hóa gần như không tồn tại.

chế độ kiểm soát điều hành chặt chẽ từ Facebook

Trong vài năm quay về đây, Facebook đã đề ra đồng loạt những chính sách & luật pháp để kiểm soát và điều hành các chiến dịch quảng cáo. Anh Mác xoăn đã mạnh tay quét sạch những tài khoản cá nhân và fanpage vi phạm chế độ quảng cáo của Facebook. Đặc trưng, nước ta là 1 nhiều giang sơn nằm trong “tầm ngắm” của Facebook. Ngay cả khi bạn chẳng vi phạm chính sách, hay chuẩn mức của Facebook nhưng chỉ vì chút “nhầm lẫn”, bạn cũng biến thành bị thổi bay giữa những đợt càn quét tới từ Facebook.

Trong khi, gian nan khi tự chạy quảng cáo Facebook còn nằm ở nội dung quảng cáo, Ảnh tiếp thị, content website đích đến,… còn nếu không có đội ngũ trình độ chuyên môn, rất khó để bạn tìm ra Nguyên Nhân và hướng khắc phục cực tốt. Chưa kể, để có một tổ ngũ chạy Facebook giỏi, giàu kinh nghiệm bạn cần phải tốn thêm Chi phí cho nguồn nhân sự unique này.

bởi vì còn không ít gian truân nên nhiều cá nhân, chủ shop kinh doanh, doanh nghiệp đã tìm tới sự hỗ trợ từ những C.ty chạy quảng cáo facebook uy tín. Vậy có những tiêu chuẩn nào để lựa chọn C.ty quảng cáo cân xứng, hiệu quả nhất với bạn?

công ty quảng cáo Facebook uy tín

công ty quảng cáo Facebook uy tín

Xem thêm: Báo Giá Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook cực tốt

tiêu chuẩn Chọn C.ty Quảng Cáo Facebook

Cộng tác với đơn vị quảng cáo đồng nghĩa với việc bạn phải chi trả hai khoản phí để chạy quảng cáo, bao gồm:

  • Khoản phí chi trả trực tiếp cho Facebook

  • Khoản phí thực thi dành riêng cho đơn vị nhận chạy quảng cáo

chính vì như thế, bạn có quyền đc chọn lựa một đơn vị bài bản & uy tín để hợp tác đúng không?

Hãy phụ thuộc các tiêu chí sau đây để suy xét việc lựa chọn hợp tác với những C.ty agency chạy quảng cáo Facebook cho tương xứng nhé.

#1. Công ty chạy quảng cáo Facebook có kinh nghiệm

Kinh nghiệm vẫn là tiêu chí nòng cốt trong việc tìm và đào bới và lựa chọn đối tác với đơn vị của mình. Bởi chuyển động càng lâu, công ty càng có rất nhiều kinh nghiệm thực hiện, giải quyết và xử lý & Gia Công chiến dịch quảng cáo chóng vánh, hiệu quả. Điều ấy để giúp đỡ đảm bảo tác dụng campaign đem đến hơn đối với những đơn vị non trẻ, có ít kinh nghiệm chạy quảng cáo.

#2. C.ty chạy quảng cáo Facebook uy tín

Sự uy tín của mỗi công ty chạy quảng cáo Facebook sẽ biểu thị qua đánh giá của những người tiêu dùng trước đó. Chúng ta có thể xem thêm review khách hàng từ phần bình chọn fanpage, hoặc trên Google map.

cạnh bên điểm số sao được coi, bạn có thể tìm hiểu thêm phần đánh giá chi tiết về Trải Nghiệm & hợp tác của doanh nghiệp khi sử dụng dịch vụ chạy quảng cáo tại đơn vị này.

#3. Công ty chạy quảng cáo nhiều khách du lịch hàng

chúng ta cũng có thể xem tệp đối tác của đơn vị, C.ty mà bạn có nhu cầu hợp tác. Hãy xem thử công ty này đã có lần chạy quảng cáo cho nhóm ngành sản phẩm, dịch vụ nào. Con số quý khách lớn hay bé dại, có cùng nhóm buôn bán dòng sản phẩm giống cửa hàng, doanh nghiệp của bạn hay không. Nếu đã từng chạy nhiều ngành hàng hay đã từng kinh doanh ngành hàng của người tiêu dùng thì việc hợp tác với họ sẽ dễ dàng hơn để tìm được “tiếng nói chung”.

#4. Công ty chạy quảng cáo Chi tiêu giỏi

Chi tiêu tốt không có nghĩa là giá cả rẻ. Bởi không phải giá quảng cáo rẻ mà đã mang đến công dụng như ý. Nếu như khách hàng thấy rằng giá quảng cáo đang thấp hơn mức trung bình thì bản lĩnh cao quảng cáo chỉ đang hoạt động liên hệ ảo & sẽ đạt được mục tiêu quảng cáo bạn đã đưa ra.Như vậy không chỉ là không giải quyết được luận điểm gì mà còn tiêu tốn tiền bạc nữa.

so với một công ty hay agency chạy quảng cáo Facebook đưa ra mức ngân sách hài hòa và hợp lý, không thật thấp hoặc quá cao thì đây sẽ là sự chọn lựa bình an và khả thi dành cho bạn.

công ty Chạy Quảng Cáo Facebook MyB truyền thông

Bạn đang muốn tìm kiếm một đơn vị agency chạy quảng cáo Facebook uy tín để cùng hợp tác? Bạn đã chọn đc đơn vị nào đồng tình hay chưa?

Nếu chưa thì MyB truyền thông rất có thể là một sự lựa chọn hoàn hảo, Gia Công, là mảnh ghép phù hợp với nhiều đơn vị, doanh nghiệp. Với đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm có hơn 5 năm chuyển động trong nghành nghề quảng cáo online và digital marketing, công ty chúng tôi có không thiếu kinh nghiệm, tài năng & khả năng sẽ giúp đỡ các shop, doanh nghiệp tiến hành thắng lợi những campaign quảng cáo Facebook.

công ty quảng cáo Facebook uy tín

công ty quảng cáo Facebook uy tín

5 Tại Sao thuyết phục bạn hợp tác với MyB truyền thông media là:

  • đc điều hành bởi CEO Nguyễn Hải Nam, Chuyên Viên về quảng cáo Facebook kinh doanh.

  • Đội ngũ Chuyên Viên trên 5 năm kinh nghiệm tiến hành Facebook Ads trên nhiều nghành nghề dịch vụ.

  • Đội ngũ kinh doanh inhouse nhiệt huyết, sẵn sàng điều chỉnh thông điệp & nội dung quảng cáo phù hợp với những campaign.

  • quy trình triển khai dịch vụ ví dụ, minh bạch dựa bên trên các báo cáo cụ thể từng ngày, hàng tuần.

  • phối hợp nghiêm ngặt, linh hoạt Facebook Ads với các kênh digital khác để mang đến Gia Công tác dụng thay đổi.

  • tối ưu giá thầu & tăng mật độ thay đổi là kim chỉ nam của đội ngũ mang đến cho khách hàng.

đối với tất cả các Lý Do trên, nếu như bạn đang search sự hợp tác lâu dài hơn & chuyên nghiệp hóa. Hãy liên hệ với MyB truyền thông media để đc support hỗ trợ and triển khai các campaign digital marketing nhé!

Xem thêm: chỉ dẫn cách Target đối tượng người tiêu dùng Facebook kết quả

Nhận xét

Bài đăng phổ biến